Giỏ hàng

Chính Sách Bảo Hành

Sản phẩm được hỗ trợ khắc phục lỗi miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như chất lượng keo, chỉ.
  • Trong vòng 01 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Khách Hàng còn giữ hóa đơn mua hàng tại Gosumo.vn hoặc chuỗi cửa hàng Gosumo.
  • Hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa. Hóa đơn có đầy đủ thông tin: mẫu mã, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

Những trường hợp không được hỗ trợ khắc phục lỗi hoặc phát sinh phí khi tiếp nhận khắc phục:

  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng như bề mặt sản phẩm bị trầy xước, bị nứt, thấm nước nghiêm trọng, quai bị đứt, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi mất…
  • Những mặt hàng công ty đã duyệt bán sale hoặc duyệt giảm giá đặc biệt
  • BP CSKH sẽ liên hệ với KH để trao đổi thêm thông tin về sản phẩm lỗi. Sau thời gian phân tích, sẽ liên lạc KH để thông báo hướng thực hiện.
  • Sản phẩm đổi không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với ban đầu.
  • Các sản phẩm có mức giảm giá đặc biệt từ 30% trở lên, và các sản phẩm Phụ Kiện: bóp, ví, bình nước sẽ không được hoàn đối, bảo hành.

Thời hạn bảo hành:

  • Thời hạn nhận tiếp nhận sửa chữa lỗi được áp dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm Gosumo đảm bảo hàng chính hãng nên công ty khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng thuộc hệ thống Gosumo để được hỗ trợ khắc phục lỗi sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.
  • Thương hiệu Native, Holster và giày dép chất liệu nhựa sẽ không được bảo hành.
Cam kết chính hãng
Cam kết chính hãng
Đảm bảo bởi công ty Hạ Vàng
Miễn phí giao hàng
Miễn phí giao hàng
Cho đơn hàng từ 800.000VNĐ
Hỗ trợ & Tư vấn
Hỗ trợ & Tư vấn
Hotline 0906 773 723
Đổi trả hàng
Đổi trả hàng
Trong vòng 7 ngày